Miễn phí vận chuyển toàn quốc

CẤP ẨM CHO LÀN DA, LIỆU BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?

Chỉ cần đủ ẩm, hầu như đã khắc phục gần hết các vấn đề thường gặp trên da, giúp làn da luôn khỏe, căng, mịn, mượt. Để cấp ẩm đúng, đủ và phù hợp với làn da của mình, ghi nhớ một số lưu ý sau bạn nhé:
► Các loại da đều cần cấp nước, không chỉ da khô mà da dầu cũng cần thiết. Nhưng cần lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da.
► Nên dưỡng ẩm cho làn da cả ngày lẫn đêm.
► Sử dụng lượng kem dưỡng phù hợp: Với da quá khô, có thể apply lớp dưỡng ẩm dày để hạn chế mất nước và cấp ẩm liên tục cho da. Với da dầu, chỉ dưỡng ẩm với lớp mỏng để tránh gây bí bách, kích ứng, nổi mụn.
► Không sử dụng nước quá nóng khi rửa mặt hoặc tắm. Chọn sữa rửa mặt phù hợp với da: Với da dầu, nên chọn sữa rửa mặt dạng bọt, làm sạch dầu nhờn tốt. Với da khô, nên ưu tiên dạng gel hoặc kem, độ pH vừa phải, làm sạch nhẹ nhàng. Nên cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt cho da.
► Luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da.
► Lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da để tránh bị kích ứng. Sử dụng đúng cách các chất dưỡng ẩm như HA, vitamin B5, Glycerin, Pentavitin, … để tránh da bị hút ẩm ngược.
► Ngoài toner, serum, lotion, kem dưỡng, nên bổ sung vào routine các sản phẩm cấp ẩm và làm dịu da tức thì như xịt khoáng.
► Cấp ẩm từ trong ra ngoài: Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, nghỉ ngơi hợp lý.
Facebook messenger