Miễn phí vận chuyển toàn quốc

CHỈ SỐ SPF TRONG KEM CHỐNG NẮNG NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Chỉ số SPF (Sun Protection Factor) trong kem chống nắng là định mức đo lường khả năng chống lại tia UVB được dùng trong kem chống nắng. Theo định mức Quốc tế, 1 SPF có khả năng bảo vệ làn da và hạn chế những tác hại của tia UVB trong khoảng 10 phút.
Chỉ số SPF được hiểu theo 2 cách như sau:
﹅ Theo thời gian: Lấy chỉ số SPF nhân 10, chúng ta có thể tính được thời gian kem chống nắng có thể bảo vệ làn da khỏi tia UVB.
﹅ Theo phần trăm: Khi đặt trong điều kiện hoàn hảo, kem chống nắng có chỉ số SPF là 15 sẽ chặn được khoảng 93,4% tác hại từ tia UV, SPF30 là khoảng 96,7%, SPF50 là khoảng 98%, …
Tuy nhiên các số liệu này được đo đạt được trong điều kiện hoàn hảo, có thể thay đổi theo môi trường và tình trạng làn da.
Với chỉ số chống nắng là SPF45, Kem Chống Nắng Dầu Hạt Cà Rốt nhà Skinlax có thể bảo vệ làn da bạn khỏi tia UVB trong 450 phút và chặn được gần 98% tác hại từ tia UV. Làn da bạn hầu như được bảo vệ toàn diện bởi sản phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng kem chống nắng trong mọi điều kiện, kể cả làm việc văn phòng hay hoạt đồng ngoài trời.
Facebook messenger