Miễn phí vận chuyển toàn quốc

DA ĐỦ ẨM, CHÌA KHÓA CHO FINISH RẠNG NGỜI

Dưỡng ẩm đủ trước khi chống nắng hay make up chính là tiền đề để tạo nên lớp finish đẹp trên da. Khi da đủ ẩm, làn da sẽ khỏe và căng bóng tự nhiên, lượng dầu tiết ra cũng sẽ được kiểm soát. Từ đó, lớp chống nắng và make up trên da sẽ tệp nhanh, giữ được lâu, không bị nứt, mốc hay loang lổ. Bên cạnh đó, việc cấp ẩm cũng phủ lên làn da một lớp màn bảo vệ và làm dịu, khiến da không quá tải.
Bạn tìm kiếm một sản phẩm cấp ẩm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho làn da? Oolong Tea Facial Beauty Water từ Skinlax chính là ứng cử viên hoàn hảo.
Nước trà Ô Long mang theo mùi hương thơm mát, thấm nhanh trên da, mang đến cảm quan dễ chịu khi apply lên da. Dưỡng chất trong trà bổ sung ẩm hiệu quả cho da, giúp se khít lỗ chân lông, làm đều màu da. Kết hợp thêm với Niacinamide dưỡng da sáng mịn; Hyaluronic Acid Thuỷ Phân và Sodium Hyaluronate giữ và cấp ẩm cho da hiệu quả; Bộ chiết xuất các loại hoa cỏ từ thiên nhiên đẩy lùi lão hóa; Bộ tinh dầu hoa Ylang hòa quyện cùng tinh dầu Bạc Hà tạo ra hương thơm dễ chịu.
Oolong Tea Facial Beauty Water giữ cho độ ẩm trên da luôn ổn định. Mặc dù chứa lượng tinh chất cô đặc nhưng nền nước dưỡng lại vô cùng mỏng, nhẹ, không gây “ngợp” cho làn da. Thiết kế phun sương tiện lợi, giúp “tưới mát” tức thì cho làn da sau mỗi lần sử dụng.
Ngoài sử dụng Oolong Tea Facial Beauty Water trước khi apply kem chống nắng hoặc make up, bạn cũng có thể mang bé nước dưỡng này bên mình và dùng như xịt khoáng mát da, khóa lớp finish trên da bền bỉ.
Facebook messenger