Miễn phí vận chuyển toàn quốc

TẨY DA CHẾT BODY VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA KỂ

♡ Da chết hình thành như thế nào?
Mất từ 28 đến 30 ngày, làn da của chúng mình sẽ hoàn thành một chu kỳ tái tạo, đào thải một lớp da chết để thay bằng một lớp da hoàn toàn mới.
♡ Nếu làn da có thể tự động tái tạo theo chu kỳ, vậy tại sao chúng mình phải tẩy tế bào chết cho da?
Khi còn trẻ, làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cơ chế tái tạo và loại bỏ da chết diễn ra mạnh mẽ, các lớp tế bào chết xuất hiện sẽ tự động bong ra khi bạn rửa mặt. Càng lớn tuổi, quá trình tái tạo da càng chậm lại, tạo điều kiện cho lớp các tế bào chết tích tụ trên da lâu hơn, không thể tự bong ra, cản trở sự xuất hiện của các tế bào mới. Lâu dần chúng sẽ gây nên các vấn đề như sạm da, sần sùi, bí tắc, …
Để chu trình tái tạo da tự nhiên diễn ra thuận lợi, mình cần thường xuyên tẩy bỏ da chết, loại bỏ tế bào già cỗi, từ đó kích thích tái tạo tế bào mới nhanh hơn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da lấy lại vẻ mịn màng vốn có.
Đặc biệt, việc tẩy tế bào chết trước khi thực hiện các bước chăm sóc da cũng giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra tốt hơn, để da mình dễ dàng “ngậm” đầy dưỡng chất.
♡ Tẩy da chết càng nhiều sẽ càng tốt?
Tuần suất tẩy da chết body hợp lý là từ 2 - 3 lần/ tuần với làn da bình thường và 1 - 2 lần/ tuần với da đang viêm mụn. Nếu lạm dụng các sản phẩm tẩy da chết, làn da bạn có thể bị bào mòn quá nhanh, da không đủ thời gian để tái tạo các lớp tế bào mới, biểu bì mỏng đi và ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.
♡ Có phải loại tẩy da chết nào cũng như nhau?
Sở hữu những đặc điểm riêng, nên mỗi vùng da trên cơ thể đều cần có một sản phẩm tẩy da chết chuyên biệt. Bạn không thể sử dụng sản phẩm tẩy da chết body cho vùng da mặt và ngược lại. Vậy nên hãy lựa chọn loại tẩy da body phù hợp với làn da của mình bạn nhé.
Facebook messenger